eins og að rukka fyrir klósettferðir

ég verð að tjá mig um þetta, eg er ein af þeim sem þarf að nota þessar vörur og verð að segja að það er áfall að þurfa að borga fyrir þetta, mér reiknast til að það kosti mig 25000 á mánuði að nota þessar vörur og er ekki nokkur leið að komast undan því. Það ætti ekki að þurfa að vera að skrifa um svona, þetta er algjörlega til háborinnar skammar fyrir okkur íslendinga að þessi staða skuli vera komin upp hér.Mér finnst að stjórnvöld ættu að skammast sín og laga þetta hið snarasta.


mbl.is Eins og að rukka fyrir klósettferðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Alveg sammála, þetta er gjörsamlega til skammar. Ekki grunaði mig að þetta væri svona dýrt. Vona að þetta verði lagað sem fyrst. Fólk á ekki að þurfa að borga krónu fyrir þetta.

Guðríður Haraldsdóttir, 25.11.2008 kl. 16:40

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þetta er til háborinnar skammar.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.11.2008 kl. 16:43

3 Smámynd: Andrés.si

Mjög slæm fyrir land sem hefur lengi hrópað  um árangur og framurskurð. 

Það virðist vera léttara hlutfallslega ódýrara að fara á klóset í Saire eða Mongoliu.

Andrés.si, 26.11.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snjólaug Jónsdóttir

Höfundur

Snjólaug Jónsdóttir
Snjólaug Jónsdóttir
48 ára húsmóðir með meiru
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband